Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG SAMBE

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, Sambe cam kết tất cả các sản phẩm được kinh doanh ở Sambe là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng

1. Cách thức bảo hành 

- Sản phẩm tại Sambe được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

- Đối với sản phẩm đến từ thương hiệu Spectra Baby, Sambe nhận bảo hành trực tiếp. Đối với những sản phẩm khác, Sambe áp dụng theo chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm

- Thời gian bảo hành sản phẩm được tính từ ngày nhân viên Sambe tiếp nhận sản phẩm và phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành của nhà cung cấp

- Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo mỗi sản phẩm, bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại, họ tên và ngày mua sản phẩm. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của hãng 

2. Trách nhiệm bảo hành

Đối với sản phẩm được phân phối tại Sambe có kèm phiếu bảo hành của hãng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành như sau:

- Với mặt hàng đến từ thương hiệu Spectra Baby, Sambe tiếp nhận bảo hành trực tiếp sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành, hoặc có tính phí khi sản phẩm bị tình trạng không phải do nhà sản xuất và quy định bảo hành. Các chi phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả

- Với những mặt hàng khác, khách hàng mang trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành theo địa chỉ và thông tin được ghi rõ trong phiếu bảo hành

Chế độ bảo hành áp dụng tại toàn bộ Hệ thống Cửa hàng Mẹ và Bé Sambe trên toàn quốc

3. Trường hợp sản phẩm mua tại Sambe không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành 

- Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất

- Tem bảo hành bị rách, mất tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi (kể cả tem gốc)

- Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm

- Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Mọi chi tiết thắc mắc về từng trường hợp và chế độ bảo hành của nhà sản xuất áp dụng tại thời điểm mua sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ: 

- Hotline chăm sóc khách hàng: 1800.55.88.31

- Fanpage Sambe: www.facebook.com/sambevietnam