1. Quy định đổi/trả sản phẩm
Qúy khách hàng vui lòng đảm bảo sản phẩm đổi trả phù hợp với những quy định trên, Sambe sẽ áp dụng đổi trả hàng hóa cho khách hàng.
2. Quy định đổi/trả sản phẩm
- Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 1900.5656.38 hoặc fanpage Sambe.vn để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Sambe sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. (Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ)
- Qúy khách cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm: Mã số đơn hàng; Tên sản phẩm; Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có); Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
- Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Sambe tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
Lưu ý khi gửi hàng qua bưu điện:
1.Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
Nếu kiện hàng đầy đủ
- phụ kiện
- hướng dẫn sử dụng
- phiếu bảo hành
- biên nhận mua hàng và quà tặng kèm theo (nếu có)
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền: