Chính sách đổi hàng

1. Quy định đổi/trả sản phẩm

  • Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại SAMBE là 14 ngày kể từ ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm được đổi trả phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, biên nhận mua hàng và quà tặng kèm theo (nếu có). Sambe không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành.
  • Sản phẩm mua ở tại Hệ thống Mẹ và Bé Sambe áp dụng đổi/trả tại cửa hàng đã mua sản phẩm.
  • Sản phẩm mua online vui lòng liên hệ điện thoại 1900.5656.38 hoặc fanpage Sambe.vn để được hướng dẫn trực tiếp. 
  • Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Sambe sẽ không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
  • Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Sambe trong vòng 14 ngày kể từ ngày xuất bán.
  • Sambe cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay cho khách hàng. Nếu sản phẩm đó không còn hàng Sambe sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi trong trường hợp này.

Qúy khách hàng vui lòng đảm bảo sản phẩm đổi trả phù hợp với những quy định trên, Sambe sẽ áp dụng đổi trả hàng hóa cho khách hàng.

2. Quy định đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Liên hệ

      -    Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 1900.5656.38 hoặc fanpage Sambe.vn để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Sambe sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. (Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ)

      -    Qúy khách cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm: Mã số đơn hàng; Tên sản phẩm; Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có); Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn

       -   Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Sambe tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.

        Lưu ý khi gửi hàng qua bưu điện:

       1.Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi   hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

       2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị     hư hỏng.

 

  • Bước 3: Sambe nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

         Nếu kiện hàng đầy đủ 

       -    phụ kiện

       -    hướng dẫn sử dụng

       -    phiếu bảo hành

       -    biên nhận mua hàng và quà tặng kèm theo (nếu có)

  • Bước 4: Sambe chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 

- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách 

- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền tương đương giá trị món hàng) 

 

Thời gian hoàn tiền:

  • Thanh toán online qua thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
  • Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử bằng thẻ Visa, Mastercard: 9-12 ngày làm việc.