Hướng dẫn bảo hành

Hướng dẫn bảo hành
5 (100%) 2 votes

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH: 
1. Điều kiện bảo hành: sản phẩm được bảo hành 12 tháng cho động cơ máy (không bảo hành phụ kiện)

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Có phiếu bảo hành hợp lệ: Sản phẩm được bảo hành đúng chủng loại được ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành.

 2. Những trường hợp không được  bảo hành:

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Sản phẩm được bảo hành không đúng với chủng loại ghi trên phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, sửa đổi.
– Máy hỏng do lỗi của khách hàng:
+ Do để sữa dính vào động cơ, để kiến bò vào bộ phận hút và động cơ
+ Do làm rơi máy, sử dụng sai nguồn điện hoặc do chập điện dẫn đến động cơ bị nứt, cháy nổ, có mùi khét.

CAM KẾT BẢO HÀNH

– VIETLIFE cam kết bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp theo đúng tiêu chuẩn của Hãng sản xuất.
– Thời gian nhận bảo hành: từ 8h30 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7
– Thời gian trả bảo hành: tối đa 1 ngày làm việc.

Hướng dẫn sử dụng Máy hút sữa Cimilre B2
Lưu ý:
– Quý khách khi mua bất kỳ sản phẩm Máy hút sữa (có động cơ) nào từ VIETLIFE hoặc các Đại lý phân phối của VIETLIFE nên yêu cầu nhân viên bán hàng ghi đầy đủ các thông tin  trên phiếu bảo hành.
– Quý  khách lưu ý giữ gìn phiếu bảo hành cẩn thận và giao cho chúng tôi khi cần thiết.
– Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty tại địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà H&N Building, Số 329, Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.6269.0281     Hotline: 1900565638
Email: info@mayhutsua.com.vn
Website: www.mayhutsua.com.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *