Top 10 thực phẩm thiết yếu trong quá trình mang thai cho mẹ bầu

Top 10 thực phẩm thiết yếu trong quá trình mang thai cho mẹ bầu
Xin mời đánh giá

Nếu muốn mẹ khỏe, con thông mình thì mẹ bầu không nên bỏ qua 10 thức ăn được khuyên dùng sau đây.


Bạn sắp trở thành mẹ, điều quan trọng nhất của bạn lúc này là phải thiết kế cho mình một thực đơn dinh dưỡng thật đầy đủ chất dinh dưỡng. Dinh dưỡng cho mẹ bầu được chọn nên đa dạng và hợp lý.

Các chuyên gia y tế của Úc khuyên mẹ bầu nên:

– Ăn thật nhiều các loại rau, các loại đậu (đậu xanh và đậu lăng) và trái cây tươi mỗi ngày.

– Ăn nhiều ngũ cốc (gồm khoai, bánh mì, mì ống, gạo…)

– Ăn nhiều thịt nạc, cá, thịt gia cầm.

– Không nên bỏ qua sữa, các chế phẩm từ sữa (sữa chua, pho mát, váng sữa).

– Uống nhiều nước trong ngày.

Quy tắc quan trọng dành cho bạn đó là hãy ăn thành nhiều bữa trong ngày và tuyệt đối không nên cố ăn cho hai người. Và dưới đây là 10 thực phẩm thiết yếu mẹ bầu không thể bỏ qua khi mang bầu.

Top 10 thực phẩm thiết yếu mẹ bầu không thể bỏ qua  1

Cảm ơn Bạn đã xem bài viết!
Top 10 thực phẩm không thể bỏ qua cho mẹ bầu
Tên chủ đề
Top 10 thực phẩm không thể bỏ qua cho mẹ bầu
Mô tả
Nếu muốn mẹ khỏe, con thông mình thì mẹ bầu không nên bỏ qua 10 thức ăn được khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế Úc sau đây.
Tác giả
Người xuất bản
Vietlife
Logo

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *